วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เคราะห์ซ้ำบาปซัด!เมียกาซียาสป่วยด้วยโรคมะเร็ง



ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนของ อีเกร์ กาซียาส นายด่าน UFABET ปอร์โต้กำหนด คุณถูกตวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งรังไข่ เปิดเผย กระทำการผ่าตัดไปแล้ว แต่ว่าก็ยังจำเป็นต้องรับการดูแลรักษาอยู่ซาร่า การ์โบเนโร่ เมียของ อีเกร์ กาซียาส ผู้เฝ้าประตูคนมีชื่อเสียงของ เอฟซี ปอร์โต้ ชมรมในศึก พรีเมยร่า ลีกา ประเทศโปรตุเกสกล่าวมาว่าขณะนี้คุณกำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งรังไข่อยู่


กาซียาส เพิ่งจะแปลงเป็นข่าวเร่งด่วนไปทั่วทั้งโลกบอลเมื่อเร็วๆนี้ภายหลังที่จู่ๆเขาก็มีลักษณะอาการหัวใจล้มเหลวกระทันหันระหว่างการซ้อม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยออกมาว่าเขาตกลงใจที่จะเลิกเล่นบอลอาชีพด้วย ก่อนที่จะเจ้าตัวจะออกมาบอกเองว่ายังมิได้ฟันธงว่าจะห้อยถุงมือ พร้อมพูดว่าถ้าเกิดตนตกลงใจอย่างงั้น ตนก็จะเป็นคนออกมากล่าวเอง


ดังนี้ ในขณะที่ทุกคนกำลังให้กำลังใจ กาซียาส อยู่นั้น การ์โบเรโน่ซึ่งเป็นผู้รายงานข่าวกีฬาก็เปิดเผยเรื่องสุดช็อกเมื่อวันอังคารที่ 21เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่าคุณเองก็กำลังประสบปัญหาด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเช่นกัน "ในตอนที่พวกเรายังไม่ฟื้นจากเรื่องสุดช็อกเรื่องหนึ่ง พวกเราก็จะต้องมาพบกับเรื่องเซอร์ไพรส์อีกที ครั้งนี้เป็นฉันเอง มันเป็นคำบอกเล่าที่มี 6 ตัวหนังสือที่ฉันพิมพ์ด้วยความคับแค้นใจสุดๆ"

"
เมื่อไม่กี่วันก่อนระหว่างที่ฉันไปทำตรวจสภาพร่างกายนั้น หมอพูดว่าฉันมีเนื้องอกในรังไข่ ซึ่งเกิดเรื่องที่อันตรายอย่างยิ่ง แล้วก็ฉันก็รับการผ่าตัดเพื่อกระทำการรักษาไปแล้ว ทุกๆอย่างมันล่วงเลยไปได้ด้วยดีแล้วก็โชคดีที่พวกเราตวรจพบตั้งแต่เดี๋ยวนี้ แต่ว่าฉันยังจำเป็นต้องสู้กับมันอีกยาวนานหลายเดือนโดยที่ฉันจำต้องรับการดูแลรักษาไปพร้อมเพียงกันด้วย"

"
ฉันมิได้ตื่นตกใจ แล้วก็แน่ใจว่าทุกๆอย่างจะออกมาโอเคดี ฉันทราบว่าแนวทางที่จะทำให้ตนเองหายมันเหนื่อยยาก แม้กระนั้นฉันก็มั่นใจว่ามันจะสิ้นสุดลงด้วยดี UFABET1688  ฉันมีได้รับแรงส่งเสริมจากครอบครัวของตนเองจากเพื่อนพ้องแล้วก็จากกลุ่มหมอชั้นเลิศ ในโอกาสนี้ฉันต้องการจะขอให้สหายผู้สื่อข่าวของฉันช่วยนับถือฉัน รวมทั้งเข้าใจในเรื่องเหตุการณ์ของฉันราวกับที่พวกเขาทำโดยตลอด ฉันอยากได้เรื่องอย่างงั้นมากมายเป็นพิเศษในขณะที่ทุกข์ยากรวมทั้งวิจิตรบรรจงอีกทั้งสำหรับฉันรวมทั้งครอบครัวของฉันหวานใจของ กาซียาส กำหนด

https://www.ufabet98s.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น