วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

'บาร์ตี' รับไม่อยากเชื่อคว้าแชมป์เฟรนช์โอเพ่น



แอชลีห์ บาร์ตี นักหวดสาวจากแดนจิงโจ้ รับ UFABET  ไม่นึกไม่ฝันจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว เฟรนช์ โอเพ่น มาครอง ชี้การได้ดวลกับยอดนักหวดแถวหน้าช่วยผลักดันให้มาถึงจุดนี้
แอชลีห์ บาร์ตี นักหวดสาวคนออสเตรเลีย ออกมาเห็นด้วยว่าคุณแทบไม่อยากจะเชื่อว่าตนเองจะได้คว้าชัยชนะหญิงโดดเดี่ยวในศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2019 แกรนด์สแลมที่ 2 ของปีมาครอบครองได้ ซึ่งนับว่าเป็นแชมป์แกรนด์สแลมรายการแรกในชีวิตของเจ้าตัว  ข้างหลังแร็กเกตสาววัย 23 ปี ครอบครองแชมป์มาครอบครองด้วยการเอาชนะ มาร์เคตา วอนดรูโซวา จากเช็ก 2 เซตรวด ในรอบชิงแชมป์ที่โรลังด์ การ์โรส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวสันเสาร์ก่อนหน้านี้
   
บาร์ตี ซึ่งจะขยับขึ้นรั้งชั้น 2 ของโลกสำหรับเพื่อการจัดลำดับอาทิตย์นี้ UFABET1688  พูดว่า “แน่ๆว่ามันเป็นตอนเวลา 2 อาทิตย์ที่เหลือเชื่อมากๆฉันมีความคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้เล่นในสไตล์ของตนเอง ฉันก็รู้ว่าฉันสามารถสู้กับบรรดานักตีเทนนิสชั้นหนึ่งของโลกได้ รวมทั้งในรอบ 2 อาทิตย์ก่อนหน้านี้นั้น ซูเปอร์สตาร์นักกีฬาเทนนิสกลุ่มนี้ก็ช่วยทำให้ฉันมาถึงจุดนี้ ฉันเล่นได้อย่างดียิ่งเมื่อถึงเวลาที่ปรารถนา มันเป็นสิ่งที่สุดยอดมากมายๆฉันไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าจะได้มานั่งอยู่ที่ตรงนี้กับถ้วยแชมป์ เฟรนช์ โอเพ่น แน่ๆพวกเรามีเป้าหมายและก็จุดหมายตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก แม้กระนั้นฉันมีความหมายว่ามันเกิดเรื่องที่สุดยอดมากมายจริงๆ”

สนับสนุนโดย : https://www.whiskygolf-tours.com
เครดิต : https://www.frenchiesystems.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น