วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คุยกับไอ้หนูโนอาห์ลูกชายโซลชาก่อนเจอแมนยู





คุยกับลูกชายของ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด UFABETก่อนที่จะได้ได้โอกาสดวลกับกลุ่มของป๊ะป๋าในเกมกระชับมิตรที่ประเทศนอร์เวย์ อาทิตย์หน้า
โนอาห์ โซลชา มิดฟิลด์วัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเตรียมลงเปิดฉากสนามให้ คริสเตียนซุนด์ สมาคมของประเทศนอร์เวย์ พบกับ "ภูติผีปีศาจแดง" ในเกมฝึกซ้อมที่กรุงออสโล วันอังคารที่ 30 เดือนกรกฎาคมนี้


โนอาห์ เริ่มเล่นด้วยการเป็นกองหน้าราวป๋า แม้กระนั้นเมื่อโตขึ้นก็ถอยลงไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง โดยมีข้อดีอยู่ที่การจ่ายบอล แล้วก็ประดิษฐ์เกมเจริญ โดยนักฟุตบอลที่เขาอุตสาหะเอาอย่างเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค สมัยก่อนมิดฟิลด์ "อสุรกายแดง" ที่ในขณะนี้มาเป็นสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนร่วมงานกับป๊ะป๋า

"ผมมีตัวอย่างการเล่นจาก ไมเคิ่ล คาร์ริค ในระยะแรกผมเล่นกองหน้า แต่ว่าเมื่อเวลาผ่านไปผมก็ถอยเล่นลดน้อยลงมา ในขณะนี้ผมเป็นกองกึ่งกลางในแบบลำดับที่ 6 มากยิ่งกว่าเลข 10 มันน่าจะสุดยอดมากหากได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ ภายหลังที่มองเห็นเกมใหญ่ๆผมก็เคยชินกับมันแล้ว" โนอาห์ กล่าว

ตอนที่ คริสเตียน ไม่เคลสังเวย ที่ปรึกษา คริสเตียนซุนด์ พูดถึง โนอาห์ ว่า "ป๊ะป๋าของเขาจะเล่นได้มีคุณภาพมากเพิ่มขึ้นเมื่อเขาเข้าไปอยู่ในกรอบจุดโทษ ส่วน โนอาห์ จะเป็นผู้ที่รอปั้นเกมรุกมากยิ่งกว่า เขามีความสามารถมากมาย รวมทั้งรู้เรื่องการเล่นบอล"

"เขาและก็นักฟุตบอลดาวรุ่งอีกหลายๆคนมาอยู่กับพวกเราได้สักระยะแล้ว UFABET1688พวกเรารู้ดีว่า พวกเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ว่าสิ่งที่สนุกสนานเป็นการได้มองเห็นพวกเขาสามารถยกฐานะการเล่นมากเพิ่มขึ้นมันเลิศสำหรับพวกเขาและก็สนุกสนานสำหรับเราสำหรับในการได้มองเห็นพวกเขาเติบโตได้ดิบได้ดี" ไม่เคลบวงสรวง เปิดเผย

สนับสนุนโดย : https://www.whiskygolf-tours.com
เครดิต : https://www.frenchiesystems.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น