วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ป็อกบาเผยอยากเลือกคนไหนไปอยู่ด้วยถ้าหากจำต้องกักบริเวณห่างจากชุมชน







ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง UFABET982 หากโดนสั่งให้ไปกักบริเวณแบบห่างจากชุมชนแล้วนั้น เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มที่ตนต้องการเลือกไปอยู่ร่วมกันเป็น เอริก ไบยี่ พร้อมพูดว่าทุกๆวันนี้ยังฟิตฝึกร่างกายอยู่
ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่า เอริก ไบยี่ เป็นสหายร่วมกลุ่มที่ตนจะเลือกให้ไปอยู่ร่วมกัน ถ้าหากตนโดนสั่งให้ไปอยู่ในที่ที่ห่างไกลจากชุมชน

ตอนนี้นักฟุตบอลแต่ละคนของทุกครั้งมจะต้องเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ในบ้านพักของพวกเขาตามมาตรการล็อคดาวน์ โดยที่พวกเขาจะต้องฝึกซ้อมอยู่ที่บ้านของตนเอง กับให้สตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนของชมรมตรวจเช็กผ่านทางโปรแกรมติดต่อต่างๆ



ป็อกบา เปิดเผยบว่า "ผมได้คุยกับ เอริก, ได้คุยกับ อันเดรียส (เปเรยร่า), ได้คุยกับ วิคโคนร์ (ลินเดอเลิฟ), ได้คุยกับ ฆวน (มาต้า) ได้คุยกับ เจสซี่ (ลินการ์ด) พวกเราทุกคนได้คุยกัน, ส่งข้อความหากัน อะไรราวๆนั้น พวกเราติดต่อหากันอยู่เสมอ และก็ได้เจอหน้าแต่ละข้างด้วย หากผมจะต้องไปอยู่ในที่ห่างจากสังคมแล้วผมจะเลือกคนไหนกันแน่ไปอยู่ด้วยน่ะหรอ ? แน่ๆว่าควรเป็น เอริก ไบยี่ เขารทำให้ผมหัวพวกเราได้ตลอดวันเลย!"

ลำแข้งวัย 27 ปี เสริมว่าขณะนี้ตนยังบริหารร่างกายอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อจะได้มีสภาพร่างกายที่หนักแน่นในตอนที่กลับมาลงเล่น "ผมมีโรงยินขนาดเล็กอยู่ในบ้านของตน ผมสามารถฝึกได้บ้าง, วิ่งได้บ้าง, ขี่จักรยานได้บ้าง และก็เล่นกับบอลได้บ้าง ในตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมอย่างมากและก็ทำให้ตนเองยังมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง"

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น