วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ผมขอใช้สิทธิ์! "ชอว์" จนกระทั่งทำเอง2ตุงเกมอุ่นเกือก


ฟังความเป็นจริงจากผม... ลุค ชอว์ ตัวบุกปีกซ้ายดาวดัง UFABET982 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ตนจัดเอง 2 ตุงในเกมเตรียมพร้อมคุ้นเคยที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ พร้อมเจาะจง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, โอเดียน อิกาโล่ แล้วก็ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่างก็มีสกอร์เช่นเดียวกัน
ลุค ชอว์ ตัวบุกปีกซ้ายเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรองว่า ตนทำเอง 2 ประตู ในเกมเตรียมพร้อมแบบแข่งขันคุ้นเคยแบบ 11 ต่อ 11 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งเกมจบสิ้นลงด้วยการเท่ากันแบบสุดมันด้วยสกอร์ 4-4

แมตช์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้วนับว่าเป็นแมตช์ที่ที่ปรึกษา โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา อยากที่จะให้ผู้ร่วมทีมเรียกความฟิต ก่อนเริ่มรีสตาร์ทฤดูกาลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันศุกร์ที่ 19 เดือนมิถุนายนนี้ แต่ว่าในโลกโซเซียลกลับมีการรายงานรายนามนักฟุตบอลของทั้งคู่ฝั่งต่างกัน รวมทั้งคนทำคะแนนด้วย จนถึงปัจจุบัน ชอว์ ออกมาคอนเฟิร์มว่า ฝั่งตนได้ประตูจากตน 2 ลูก ในขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ แดเนี่ยล เจมส์ ช่วยอีกคนละตุง ส่วนอีกฝั่งได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และก็ โอเดียน อิกาโล่ คนละ 2 ลูก

"พวกเรามีเกมฝึกแข่งขันแบบ 11 ต่อ 11 ที่สุดยอดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ แล้วก็มันก็สิ้นสุดลงด้วยผลของการเท่ากัน" ชอว์ กล่าวกับ MUTV

"ในโลกโซเชียลมีรายงานที่แตกต่างออกไป ซึ่งผมก็แฮปปี้ที่จะรับรองสกอร์ในวันนั้น เป็นเกมลงเอยด้วยการเท่ากัน 4-4 รวมทั้งผมทำสองประตู! นอกเหนือจากนั้นในกลุ่มของผม บรูโน่ และก็ เจบด (เจมส์) ยังทำเป็นคนละลูกด้วย เวลาที่อีกครั้งมได้ประตูจาก แรสชี่ (แรชฟอร์ด) สองลูก เหมือนกับ โอเดียน"

"บอกแบบไม่อ้อมค้อมเลยจ๊ะ ประตูแรกของผมสวยสดงดงามมากมาย ซึ่งมาจากลูกครอสที่สุดยอดจาก บรูโน่ และก็ผมก็วอลเลย์เข้าไปตุงตาข่าย ผมแฮปปี้มากมายๆกับประตูนี้ ส่วนอีกประตูของผมนั้น ฆวน (มาต้า) จ่ายบอลมาให้ผมตรงเส้นกรอบจุดโทษ ผมจับหนึ่งจังหวะและก็ยิงเข้าไป"

"มันเป็นเกมที่ค่อนข้างจะเปิด, มีพื้นที่ให้เล่นมากมาย ด้วยเหตุว่านี่เป็นเกมแรกของพวกเราตั้งแต่แมื่อกลับมา ทุกคนดูดีทีเดียว รวมทั้งสิ่งที่จำเป็นที่สุดเลยเป็น แต่ละคนได้มีเกมลงเล่น นี่เป็นการยกฐานะจากเกมที่พวกเราเตะกันในสนามฝึก"

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น