วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

มาต้าเผยรักสโมสรมากสาเหตุต่อสัญญาแมนยู




ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ UFABET  หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เขาขยายสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะรักทีมสุดๆ พร้อมตั้งเป้าที่จะพาทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่าหนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ตนเลือกต่อสัญญากับกลุ่ม เป็นเนื่องจากตนรักชมรมที่นี้มากมายๆ

มาต้า เคยทำท่าว่าต้องกล่าวลา แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลังตอนต้นเขาจะหมดสัญญากับกลุ่มอยู่แล้ว แต่ว่าไม่สามารถที่จะหาผลสรุปเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สักครั้ง อย่างไรก็แล้วแต่ ท้ายที่สุดแล้วลำแข้งวัย 31 ปี ก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับกลุ่มตรงเวลา 2 ปี แล้วก็มีอ็อปชั่นขยายคำสัญญา 1 ปีด้วย


อดีตกาลลำแข้ง บาเลนเซีย และก็ เชลซี ให้สัมภาษณ์กับเว็บอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันก็มีหลายกรณีน่ะนะ สิ่งแรกเลยก็คือความรู้สึกที่ผมมีต่อสมาพันธ์ที่นี้ นี่เป็นสมาพันธ์ที่พิเศษรวมทั้งมีเอกลักษณ์ พวกเราทราบดีว่าในทวีปยุโรปมีชมรมใหญ่ 3 หรือ 4 ชมรม แล้วก็ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในนั้น ช่วงนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาดีๆที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเราถึงแม้ว่าพวกเราจะมีแชมป์ติดมือบ้างก็ตาม แต่ว่าความรู้สึกของการได้ตื่นมาในทุกวันโดยที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ เร้ด เดวิล มันก็เป็นสิ่งที่สุดยอดมากมายๆและก็ผมก็ยังใคร่รู้สึกแบบงั้นถัดไป"

"ผมต้องการอยู่กับกลุ่มต่อ ผมยังต้องการทุ่มเทเต็มกำลังเพื่อทำให้ ยูไนเต็ด ไปอยู่ในจุดที่จะต้องเป็นถัดไป ผมอยู่ตรงนี้มามากยิ่งกว่า 5 ปีแล้ว และก็ผมก็ได้ทราบว่าแฟนบอลของพวกเราดีเพียงใด ถึงแม้ว่าจะจะเป็นตอนที่ตกต่ำของพวกเราก็ตาม โดยเหตุนั้นผมเลยคิดภาพผิดเลยว่าถ้าเกิดพวกเราได้แชมป์รายการใหญ่ๆแล้วนี่บรรยากาศมันจะดีแค่ไหน หรือเรื่องที่ว่าเมืองทั่วเมืองจะกลายเป็นสีแดงได้มากแค่ไหน UFABET1688  ผมพอเพียงจะคิดภาพตนเองตอนที่อยู่ข้างในเหตุการณ์อย่างงั้นออก โดยเหตุนั้นโน่นก็เลยเป็นอีก 1 เหตุผลที่ทำให้ผมต้องการอยู่กับกลุ่มต่อ"

สนับสนุนโดย : https://www.whiskygolf-tours.com
เครดิต : https://www.frenchiesystems.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น