วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

"เจมส์" หวังตามรอย "ไรอัน กิ๊กส์" ที่ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด






แดเนียล เจมส์ แข้งความไวสูง UFABET ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะตามรอย ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานสโมสรแห่งนี้และกุนซือทีมชาติเวลส์ของเขานั่นเอง

"กิ๊กซีย์ หรอ ตั้งแต่ที่ผมได้แปลงเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่มชาติเวลส์ เขาก็เป็นแรงผลักดันชั้นเลิศสำหรับผมแล้ว" เจมส์ กล่าว "แนวทางการที่เขาช่วยส่งเสริมผมรวมทั้งนักฟุตบอลดาวรุ่งหลายคนนั้นมันน่าพิศวงมากมายๆ"

"เขาได้คุยกับผมในระหว่างที่เซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด ข้อเสนอแนะในขณะนั้นก็คือการพยายามเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งเดี๋ยวนี้ผมก็เพียรพยายามทำอยู่"

"เขาไม่ใช่นักฟุตบอลที่ห่วยใช่ไหม? สิ่งที่เขาทำไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอัศจรรย์สุดๆด้วยเหตุดังกล่าวเขาก็เลยเป็นผู้ที่ปีกดาวรุ่งเอาเป็นแบบอย่าง"

"เขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก UFABET1688 จนตราบเท่าอายุ 40 แล้วก็ยังสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อยู่เลย รวมทั้งมันก็เกิดเรื่องที่น่าเกินจริงสำหรับผมสำหรับการได้ไปเข้าแคมป์กลุ่มชาติและก็ได้ทำความเข้าใจจากเขา"

สนับสนุนโดย : https://www.rtlpk.com
แหล่งที่มา : https://www.alihaspolat.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น