วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดารานางแบบอ้างซั่มโด้!โชว์ภาพเสียวซ่านสังสรรค์3ล้านฟอลโลว์




คิดออกไหม ! ดาเนียลล่า ชาเวซ UFABET982 ดารานางแบบสาวหุ่นอวบอั๋น ช่างสวยเหลือแหล่ ข้างหลังโพสต์ภาพสุดเซ็กซ์เอาอกเอาใจแฟนๆ เพื่อเป็นการสังสรรค์มีคนกดติดตาม "ไอจี" ครบ 3 ล้านฟอลโลว์ แถมลั่นคำกหากยอดถึง 4 ล้านฟอลโลว์ จะมี "บิ๊ก เซอร์ไพรส์" อย่างยิ่งจริงๆ

ดาเนียลล่า ชาเวซ ดารานางแบบสาวสุดชวนมองชาวประเทศชิลี ซึ่งเคยกล่าวถึงว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ที่ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน โพสต์ภาพสุดเอ็กซ์เพื่อเป็นการสังสรรค์ที่มีผู้คนกดติดตามครบ 3 ล้านฟอลโลว์ ในอินตามึงรม เว็บสังคมออนไลน์ยอดนิยม

ดารานางแบบสาวสุดเสียวซ่าน ซึ่งมีชื่อเสียงกันดีในช้างอเมริกาใต้ ได้โอกาสได้แชร์รูปถ่ายแบบเสียวซ่านกิ้วโดยสวมเสื้อยกทรงรูปตาข่ายตัวจิ๋วสีเงิน เวลาที่ตอนล่างมิได้ใส่อะไรเลย แม้กระนั้นคุณใช้แนวทางการนำลูกโป่งรูปหัวใจมาปกปิดทุ่งนาผืนน้อยเอาไว้ ส่วนข้างหลังมีอักษร "3 M" เพื่อสังสรรค์การบรรลุผลในโลกโซเชียลของคุณ

ชาเวซ เปิดเผยว่า "ฉันเป็นสุขมากมายๆพวกเรามีคนติดตามกว่า 3 ล้านแล้ว ! ขอบคุณมากพวกท่านที่ได้เข้ามาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตฉัน ขอบพระคุณทุกๆหัวใจที่ส่งมาให้ ฉันรักทุกๆคนที่ฟอลโลว์ฉัน ในเวลาที่ฉันเริ่มทำแอคเคานท์นี้ฉันไม่เคยคิดเลยว่าแนจะมีผู้คนกดติดตามมากมายก่ายกอง ด้วยเหตุนี้นี่เป็นโลกที่ผิดแผกแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ฉันหวังว่าพวกเราจะเติบโตมากขึ้นไปอีก และก็พวกท่านจะเป็นสุขกับภาพทุกภาพของฉัน แล้วก็วีดิโอที่ฉันทำด้วยความรักเต็มเปี่ยม"

ดังนี้ ชาเวซ ซึ่งเคยขึ้นปกให้กับ "เพลย์บอย" แมกกาซีนโน้มน้าวเสือป่าในเวเนซุเอล่า รวมทั้ง ประเทศเม็กซิโก ให้คำมั่นคำสัญญาแบบเสียวสะท้านว่า คุณจะมี "บิ๊ก เซอร์ไพรส์" เมื่อไรก็ตามที่ยอดคนกดติดตามใน "ไอจี" ของคุณ ทะลุไปสู่ 4 ล้านฟอลโลว์

สาวน้อยหุ่นสะบึม เคยแปลงเป็นข่าวสารดังสุดยอดเมื่อ 2 ปีกลาย ภายหลังที่คุณอ้างถึงว่าเคยได้โอกาสได้ "กิน" โรนัลโด้ ซึ่งในช่วงเวลานั้น สมัยก่อนสตาร์ "ซาตานแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคบค้าดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย

สนับสนุนโดย : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น