วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

กลับสู่เส้นทาง! "อาร์เตต้า" เชื่อ อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์




ไม่เกล อาร์เตต้า มั่นใจว่าเกมที่ อาร์เซน่อล UFABET982 สามารถเอาชนะ เวสต์หมูแฮม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้วันเสาร์ไปได้อย่างเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 1-0 นั้นถือได้ว่าเป็นการกลับเหตุการณ์ของกลุ่มให้กลับมามีลุ้นสำหรับการไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

เดอะกันเนอร์ส พึ่งจะไม่เข้ารอบบอล ยูโรปาลีก ไปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนทำให้ช่องทางที่พวกเขาจะกลับไปเล่นในบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้านั้นเหลือเพียงแค่แนวทางการทำแต้มเพื่อคว้าชั้นท็อปโฟร์ให้ได้ แล้วก็การที่พวกเขาสามารถเอาชนะกลุ่ม ขุนค้อน ได้นั้นก็ถือได้ว่าเป็นการพาทีมกลับมามีลุ้นอกีครั้งในตอนโค้งสุดท้ายของฤดู ซึ่ง อาร์เตต้า กล่าวข้างหลังจบเกมว่า

ผมสามารถกลับเหตุการณ์กลับมาได้ในเรื่องของผลสกอร์และก็สิ่งที่พวกเราอยากได้มองเห็น พวกเรายังคงดูในทางบวกเกี่ยวกับหัวข้อนี้”

เมื่อถามหาการใช้วีเออาร์ในเกมนี้ที่ทำให้พวกเขาได้ประตูภายหลังที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ยิงเข้าไปก่อนหน้านั้น ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายหนุ่มบอกว่า

ในเวลาที่มันมิได้ประตู ผมก็มิได้ว่าอะไร หลังจากนั้นสตาฟฟ์ของผมก็กล่าวว่ามันเป็นประตูกลับปลดปล่อยให้เล่นต่อ ซึ่งในช่วงเวลานั้นผมก็ไม่ค่อยพึงพอใจ แม้กระนั้นพอเพียงมันเป็นประตูผมก็แฮปปี้กับวีเออาร์ในคืนวันนี้”

แหล่งที่มา : https://www.ufabet982.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น